HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA MÁY XÔNG TINH DẦU VASO AROMA DIFFUSER từ Mipow (USA)

Thiết bị xông tinh dầu VASO AROMA DIFFUSER từ Mipow (USA)

 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 
Trong hộp có một cái khay nhựa lấy nước, Chúng ta lấy nước đầy theo mức vạch trên khay và đổ vào miệng lớn của Vaso. Sau đó cho khoảng 5-6 giọt tinh dầu (theo mức độ mùi mình thích) . Sau đó ấn nút “Mist” giữ nguyên 5 giây sẽ bật khởi động Vaso, bên cạnh có nút Sound , nếu chúng ta không thích âm thanh chúng ta ấn nút sound (ấn 1 cái thả ra) nó sẽ chuyển sang các âm thanh nước chảy, tiếng suối, tiếng sóng biển, tiếng nhạc du dương hay tiếng chím hót. Vaso như đưa ta vào một khu rừng hoang dã. Ấn nút Mist giữ 5 giây VASO sẽ tắt.

Nếu cảm thấy âm thanh to quá thì ấn nút Sound giữ nguyên âm thanh sẽ giảm xuống.

Khi tinh dầu trong phòng đã đủ mùi hương chúng ta chuyển Vaso sang chế độ tiết kiệm tinh dầu bằng cách ấn nút “Mist” thêm lần nữa (ấn 1 cái thả) thì chế độ phun sẽ hoạt động 30 giây phun, 30 giây ngưng. Điều này giúp cho ta tiết kiệm được tinh dầu gấp 2 lần thời gian sử dụng, Hay nói cách khác với một bình Vaso thông thường nếu ở chế độ phun liên tục sẽ hoạt động 8 tiếng, nhưng khi bật chế độ tiết kiệm sẽ hoạt động được 16 tiếng. Điều này mang lại lợi ích rất lớn mà hiếm có thiết bị xông tinh dầu nào làm được.


🌿 TẠI SAO THIẾT BỊ XÔNG TINH DẦU MIPOW VASO ĐƯỢC SĂN ĐÓN VÀ HÚT HÀNG 🌿

  • Chỉ 1 thao tác là có thể sử dụng Vaso, dễ tháo lắp, dễ vệ sinh bên trong (chỉ cẩn mở nắp vaso bên ngoài ra), vì thế tuổi thọ Vaso lâu hơn. Những thiết bị khác tháo lắp khó
  • Vaso có chế độ tự động bật khi có nước và tự động tắt khi hết nước. Các dòng máy khác vẫn tắt khi hết nước nhưng khi hết châm nước phải tiếp tục ấn turn on mới bật được. Mipow Vaso diffuser (USA) thì khác khi hết nước sẽ tắt và khi châm nước sẽ tự động bật hoạt động.
  • Ngoài chức năng là máy tinh dầu tỏa hương thông thường, Vaso còn có có kết hợp âm thanh của tiếng nước róc rách, tiếng chim hót, tiếng sóng biển hay là những tiếng nhạc tùy chỉnh, nó giống như một khu vườn huyền bí .
  • Hiện nay cực kì hiếm thiết bị xông tinh dầu nào trên thế giới Mist âm thanh hoàn hảo như Vaso.
  • Đặc biệt nhất, Với chế độ bảo hành 1 ĐỔI 1 (12 tháng) hoàn toàn làm khách hàng hài lòng và tin tưởng bởi các dòng máy xông khác trên thị trường chỉ sửa chữa.

🇺🇸 CẠNH TRANH GIÁ

Sau khi khảo sát tại các Mall lớn tại Việt Nam ( Vincom, Saigon Center,…) đa phần các thiết bị xông tinh dầu Chính Hãng cao cấp nhập từ Thái, Mỹ, châu Âu rơi vào phân khúc giá từ 1.650.000 đến 3.850.000 nhưng chỉ hoạt động phun tinh dầu khuếch tán, không có thiết bị mist âm thanh như Vaso.

Với Vaso là một thiết bị xông tinh dầu của Mỹ, auto bật tắt, mist 5 âm thanh thiên nhiên và đặc biệt chỉ bán lẻ toàn cầu với giá 1.590.000 => Đây là giá quá hoàn hảo để sở hữu một chiếc máy xông tinh dầu thương hiệu Mỹ, ứng dụng công nghệ thông minh và thẩm mỹ vốn có luôn được người tiêu dùng cảm thán.

  • THÔNG TIN

VASO tạo ra một không gian ấm cúng để thư giãn tốt hơn.
Dị ứng, căng thẳng, lo lắng, mệt mỏi, mất trí nhớ, nhức đầu, không thể ngủ ….Sống trong cuộc sống nhanh, chúng ta có thể bị ảnh hưởng từ ít nhất một trong những rắc rối này. Chúng ta thật sự rất cần sự thư giãn, một sự thư giãn tốt có nghĩa là “đơn giản”, độ ẩm hoàn hảo, âm thanh thư giãn, ánh sáng nhẹ nhàng, hương thơm tươi mát, và không gian yên tĩnh … VASO sẽ làm ta suy nghĩ về Yoga, đúng nghĩa nó là thế.

Khác với những máy xông tinh dầu thông thường khác, Vaso của Mipow chỉ cần một bước là có thể bắt đầu tỏa hương thơm kết hợp với những âm thanh và ánh sáng mà mình tùy chỉnh. Đặt biệt khi có nước Vaso sẽ tự động bật và khi hết nước Vaso sẽ tự động tắt, rất dễ dàng và tiện lợi
Ngoài chức năng là đèn tinh dầu tỏa hương thông thường, Vaso còn có có kết hợp âm thanh của tiếng nước róc rách, tiếng chim hót hay là những tiếng nhạc tùy chỉnh, nó giống như một khu vườn huyền bí .
Chúng ta cũng có thể trang trí cho Vaso thêm một cành hoa và trang trí trên bàn khách rất nhẹ nhàng, ấm áp và tính tế.

Thông tin từ Hãng: https://www.mipow.com/collections/living/products/vaso

Link Video: https://m.youtube.com/watch?v=KsDaindfTsY

Chúng ta có thể tìm hiểu rõ hơn về Thương hiệu cũng như những sản phẩm Living của Mipow qua link dưới đây:

Link Web: https://www.mipow.com/collections/living

Tại Việt Nam,Living  của Mipow được ủy nhiệm phân phối chính thức bởi  CÔNG TY TNHH TM – DV – SX HẰNG ĐẶNG

Website: http://hangdang.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hangdang.vn

Email:      contact@hangdang.vn

Số Điện thoại: 0918 307 302 – 0908 486 098